บทความล่าสุด
superhuay-สาวใหญ่ขายที่ดินได้กำไรหลายล้าน จ้างคณะสิงโตชุดใหญ่มาแก้บน "หลวงพ่อสมหวัง" เลขเด็ด เซียมซีที่ได้ตรงกับเลขโฉนดที่ดิน

สาวใหญ่ขายที่ดินได้กำไรหลายล้าน จ้างคณะสิงโตชุดใหญ่มาแก้บน "หลวงพ่อสมหวัง" เลขเด็ด เซียมซีที่ได้ตรงกับเลขโฉนดที่ดิน

บทความหวย 13 พ.ย. 2563 (19:15 น.)

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้มีนางสุไล มูลสารสังข์ อายุ 50 ปี บ้านอยู่แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวนำหัวหมู ไข่ไก่ ผลไม้ น้ำดื่ม พวงมาลัยสด และคณะสิงโตต่อตัวชุดใหญ่ มาแก้บนกับองค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปปางมารวิชัย สูง 30 เมตร วัดกลางบางพระ ที่ชาวบ้านจากทั่วสารทิศให้ความศรัทธา เนื่องจากมาบนบานเอาไว้เรื่องขอให้ขายที่ดินได้ ก่อนกลับได้เสี่ยงเซียมซี สรุปว่า เลขเด็ด ที่ได้นั้นตรงกับเลขของโฉนดที่ดิน จึงนำไปเสี่ยงโชคในงวดถัดไปด้วย

ทางด้านนางสุไลได้เดินทางมาแต่เช้าตรู่เพื่อเตรียมของแก้บน ซึ่งตนได้นำของทั้งหมดมาวางเรียงรายที่ลานด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง โดยมีพระครูศณีสุตากร เจ้าอาวาส และพราหมณ์ เป็นผู้ประกอบพิธีให้ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีบนบานศาลกล่าวแล้ว คณะสิงโต ชุดใหญ่ ใช้สิงโต 3 หัว แห่ขึ้นคารวะองค์หลวงพ่อสมหวัง จากนั้นได้แสดงการต่อตัวขึ้นเสา ใช้ผู้แสดงร่วม 100 ชีวิต สลับกันแสดง โดยมีสาธุชนและประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อสมหวัง ต่างก็เข้ามารุมล้อมเพื่อชมการแสดงพร้อมกับเสียงปรบมือดังสนันหวั่นไหว และใช้เวลาการแสดงกว่า 1 ชม.

เลขเด็ด

นางสุไลเผยว่า ตนนั้นได้เดินทางมากับครอบครัว นำสิ่งของแก้บนและว่าจ้างคณะสิงโตมาแสดงแก้บน เนื่องจากสมหวังจากการขายที่ดินได้เมื่อประมาณเดือน ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งที่ดินดังกล่าวที่บอกขายได้ปักป้ายขายมานานหลายปี แต่ขายไม่ได้สักที ตนเคยไปบนบานศาลกล่าวไว้หลายที่แต่ก็ขายไม่ได้สักที จนได้อ่านข่าวและดูทีวี พบว่ามีผู้คนประสบผลสำเร็จมาบนบานศาลกล่าว และมา แก้บน กันมากมายกับหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ ตนและครอบครัวจึงเดินทางมาที่วัดแห่งนี้เมื่อเดือน ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา และได้ทำการบนบานไว้เอาไว้ว่าขอให้ขายที่ได้ แทบไม่น่าเชื่อภายในระยะเวลา 2 เดือนเท่านั้น มีคนมาติดต่อขอซื้อที่ดินจนตกลงกันได้สำเร็จ จึงเชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังให้โชคจริงๆหลังได้กำไรมาหลายล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หลวงพ่อสมหวัง เซียมซี เลขเด็ด เสี่ยงโชค แก้บน