เลขเด็ดงวดนี้
superhuay-หนุ่มขอนแก่นติดน้ำท่วมกลับบ้านไม่ได้ แวะกระซิบขอเลขเด็ด "กุมารจุกดำ"

หนุ่มขอนแก่นติดน้ำท่วมกลับบ้านไม่ได้ แวะกระซิบขอเลขเด็ด "กุมารจุกดำ"

เลขเด็ด 12 ต.ค. 2563 (17:09 น.)

หนุ่มขอนแก่น ยังไม่ได้กลับบ้านเพราะน้ำยังท่วมขัง แวะมาขอพรที่วัดสว่างอารมณ์ กระซิบขอโชค “กุมารจุกดำ” เขย่าเซียมซีได้เลขเด็ดมี 28

A picture containing person, outdoor, person, table

Description automatically generated

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีบรรดานักเสี่ยงโชค หลั่งไหลเข้ามาขอพร ขอ โชคลาภ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีหลายแห่งภายในวัดสว่างอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ตาทองงิ้วราย ที่มีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียน

พระเงินพระทอง พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา กุมารน้องเก้า เลิฟเลิฟ ไอ้ไข่สามนคร กุมารทองจุกดำ และยังมีแม่ตะเคียนทอง ขนาด 3 คนโอบ อายุ 400 ปี ที่นำขึ้นจากบ่อทราย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

รวมถึงต้นตะเคียนสมัย ร.5 ที่เจ้าของตลาดปากคลองตลาด กทม.นำขึ้นจากคลองถวายมาไว้ที่วัด ล้วนแล้วแต่ให้โชคให้ลาภกับนักเสี่ยงโชคมามากมาย จนทำให้วัดมีชื่อเสียง นักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศต่างมาขอโชคลาภกัน

สำหรับในงวดวันที่ 16 ต.ค.63 มีนักเสี่ยงโชคให้ความสนใจกันมากคือกุมารจุกดำ ที่ตั้งอยู่ด่านล่างของศาลาการเปรียญ เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนประสบความสำเร็จแล้วนำสิ่งของมาแก้บนถวาย

A picture containing person, holding, table, food

Description automatically generated

นายวิชัย เสนาเพ็ง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น อาชีพค้าขาย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่มาขอโชคลาภจากกุมารจุกดำ เผยว่า ปกติแล้วจะต้องเดินทางกลับบ้านเพราะนำสินค้ามาส่งใน กทม. แต่ปรากฏว่าได้รับแจ้งจากทางบ้านว่าฝนตกหนักถูกน้ำท่วม ถนนขาด ให้อยู่ กทม.ไปก่อน หากรถวิ่งได้แล้วค่อยกลับ

ทั้งนี้ ตนว่างไม่รู้จะไปไหนเลยมาทำบุญ เพื่อขอพร และขอโชคลาภ ขอให้รวยและประสบผลสำเร็จในเรื่องการงาน ในวันนี้จึงได้มาขอพรและเขย่าเซียมซีได้สามไม้ เป็นเลขเด็ด 15, 2, 8  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้โชค เพราะตั้งใจมา หากมีโชคก็จะได้นำเงินไปช่วยครอบครัวที่ถูกน้ำท่วมในขณะนี้ และจะกลับมาทำการแก้บนด้วยน้ำแดงชุดใหญ่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หวยเด็ด เลขเด็ด เสี่ยงโชค โชคลาภ