เลขเด็ดงวดนี้
superhuay-หญิงวัย 54 ขายที่ได้สมใจ นำไก่ต้ม 209 ตัวแก้บน " พระเงินพระทอง " ไม่พลาดเขย่าเซียมซีหวังได้เลขเด็ดงวดนี้

หญิงวัย 54 ขายที่ได้สมใจ นำไก่ต้ม 209 ตัวแก้บน " พระเงินพระทอง " ไม่พลาดเขย่าเซียมซีหวังได้เลขเด็ดงวดนี้

เลขเด็ด 27 ส.ค. 2563 (09:57 น.)

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กนกอร เอมอิ่ม อายุ 54 ปี ชาว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยนำไก่ต้มจำนวน 209 ตัว มาถวายแก้บนกับพระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ที่กำลังโด่งดังเรื่องขอ เลข เด็ด งวด นี้ ซึ่งได้นำไก่ต้มมาวางเรียงรายใส่ถาด พร้อมน้ำดื่มและพวงมาลัยมาถวายแก้บนด้วย มาตั้งเรียงรายที่ด้านล่างหน้าศาลาการเปรียญท่ามกลางประชาชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาดูรุมล้อมกันอย่างเนืองแน่น

เลข เด็ด งวด นี้

ทางด้านน.ส.กนกอร เปิดเผยว่า เมื่อปี 2562 ตนเองประสบปัญหาทางด้านการเงินไม่คล่องตัว ประกอบกับธุรกิจที่ทำอยู่ประสบแต่ปัญหา เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงลำบากของชีวิตเลยก็ว่าได้ จึงคิดว่าจะเปลี่ยนที่ดินที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้มาเปลี่ยนเป็นทรัพย์สินเพื่อหวังได้เงินมาหมุนและมาบรรเทาในเรื่องธุรกิจที่ทำรวมถึงใช้หนี้สินที่มีอยู่ด้วย ซึ่งช่วงนั้นท้อใจมากจึงต้องหาที่พึ่ง ในช่วงนั้นเห็นข่าวในทีวีเกี่ยวกับคนมาแก้บน “พระเงินพระทอง” ขายที่ดินได้และทีสาธุชนทั่วไปนำของมาแก้บนเยอะอีกด้วย

ตนจึงได้เดินทางมากราบไหว้พระเงินพระทองที่ตั้งประดิษฐานอยู่บนศาลาการเปรียญว่า หากตนขายที่ดินใน จ.สมุทรปราการ ได้ จะนำไก่ต้มมาแก้บนถวายจำนวน 209 ตัว หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่ามีคนมาติดต่อขอซื้อได้กำไรมาหลายล้านบาท จึงรีบเดินทางมา แก้บน และยังร่วมถวายเงินสมทบทุนซื้อที่ดินธรณีสงฆ์ให้วัดด้วย โดยพระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาส เป็นผู้ประกอบพิธีแก้บนและรับมอบสิ่งของต่างๆเหล่านี้ด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้ อาจารย์แป๊ะได้มอบพระพุทธรูปบูชา พระเงินพระทอง ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว ให้กลับไปบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลด้วย

เลข เด็ด งวด นี้

ก่อนกลับได้ทำการเขย่าเซียมซี โดยไม้เซียมซีหล่นจากกระบอก 3 ไม้ เป็นเลข 1 9 7 จากนั้นจึงเดินไปเหมาเลข 197 จากแผงลอตเตอรี่ที่ตั้งอยู่รอบวัดหมดทุกแผง ส่วนอาจารย์แป๊ะ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ได้นำไก่ต้มสุกที่ น.ส.กนกอร ถวายให้บางส่วนนำเข้าครัวทำอาหารแจกผู้ที่มากราบไหว้พระที่วัด อีกส่วนหนึ่งแจกจ่ายให้โรงเรียน โรงพยาบาล สถานพักฟื้นคนชรา จนหมดเกลี้ยง เพื่อเสริมบุญให้กับผู้ถวายอีกทอดหนึ่ง.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ขอหวย ขายที่ เซียมซี แก้บน โชคลาภ