บทความล่าสุด
superhuay-ส่อง เลขเด็ด ต้นตะเคียนทองวัดเขาถ้ำม้าร้อง อ.บางสะพาน เห็นเลข 3 กันชัดเจน

ส่อง เลขเด็ด ต้นตะเคียนทองวัดเขาถ้ำม้าร้อง อ.บางสะพาน เห็นเลข 3 กันชัดเจน

ข่าวหวย 15 ต.ค. 2563 (10:05 น.)

เมื่อวันที่ 14 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ทางด้านพระคำนึง ปคุโณ เจ้าอาวาสวัดเขาถ้ำม้าร้อง ต.พงษ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่จากกรมชลประทานได้ทำการขุดลอกคลองบางสะพานจนเสร็จแล้ว และได้มีการขุดพบต้นตะเคียนทองในช่วงวันตักบาตรเทโวเทศกาลออกพรรษาที่ผ่านมา จึงเห็นตรงกันว่าให้นำมาไว้ที่วัดเพื่อให้ชาวบ้านได้เข้ามากราบไหว้ขอพรขอ เลขเด็ด กันนั่นเอง

ทั้งนี้ ต้นตะเคียนทองดังกล่าวขนาดลำต้นมีความยาวประมาณ 30 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กรมชลประทานที่ได้มาขุดลอกคลองบางสะพานขุดและนำขึ้นมาไว้ที่วัด เพื่อมอบให้ทางวัดเขาถ้ำม้าร้องได้ดูแล และวัดได้นำไปวางข้างสระน้ำในวัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันที่อัญเชิญต้นตะเคียนทองนั้นก็ได้มีชาวบ้านในพื้นที่เข้ามาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน

เลขเด็ด

ทางด้านนายสานิตย์ เมฆเจริญ ชาวบ้าน ต.พงศ์ประศาสน์ ได้กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องที่ขุดพบต้นตะเคียนทอง ตนจึงเดินทางมาวัดเพื่อมาขอพร จากนั้นก็ใช้แป้งลูบหาเลขเด็ดตรงบริเวณลำต้น ซึ่งตนก็เห็นเป็นเลข 399, 73, 37 และเห็นตัวเลขค่อนข้างชัดเจนมาก ทั้งนี้ยังเชื่อว่าต้นตะเคียนต้นนี้น่าจะเป็นตะเคียนพี่น้องกับอีกต้นที่ขุดพบในคลองบางสะพาน เมื่อช่วงกลางปี 2560 ที่ผ่านมา และได้ถูกนำไปไว้ที่วัดห้วยทรายขาว ซึ่งบริเวณที่พบตะเคียนทองต้นนี้ อยู่ใกล้เคียงกับจุดที่พบในรอบที่แล้วด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ขอเลข ต้นตะเคียนทอง เลขเด็ด เสี่ยงโชค